top of page

Bật mí một số thông tin về tủ lạnh cấp đông mềm của Mitsubishi

Công nghệ cấp đông mềm đang là xu hướng bảo quản thực phẩm lạnh được ưa chuộng bởi đây là công nghệ hiện đại nhất hiện nay nên có thể khắc phục được các nhược điểm của công nghệ đông lạnh trước đây. Do đó, sự ra đời của các dòng tủ lạnh cấp đông mềm cũng là điều dễ hiểu. Để giúp bạn hiểu hơn về dòng tủ lạnh mới này thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích như sau.

Thời gian lưu trữ thực phẩm

Khi sử dụng tủ lạnh cấp đông mềm thì thời gian lưu trữ thực phẩm trong ngăn đông là điều đầu tiên người dùng cần lưu ý. Với nhiệt độ cấp đông thực phẩm là -7 độ C thì thực phẩm vẫn giữ được độ dẻo dính và tươi ngon như lúc mới mua về nhưng chúng không thể tồn tại trong ngăn đông một thời gian dài như công nghệ làm đông đá thực phẩm trước đây.

Bảo quản thực phẩm

Thêm vào đó, so với công nghệ đông lạnh trước đây thì tủ lạnh cấp đông mềm cũng đòi hỏi người dùng phải cẩn trọng hơn trong việc bảo quản thực phẩm. Điều này thể hiện rõ nhất thông qua các dụng cụ lưu trữ như: hộp nhựa, túi zip,... chứ không phải là các loại túi nilon như thói quen của nhiều người dùng Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, việc vệ sinh tủ lạnh cấp đông mềm cũng cần được thực hiện thường xuyên khoảng 1 lần/tuần.

Mức giá

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng nhiều người dùng còn khá e dè khi lựa chọn tủ lạnh này bởi mức giá của chúng còn khá cao. Hiện tại, trên thị trường, Mitsubishi là nhà sản xuất tủ lạnh cấp đông mềm đầu tiên với những tính năng mới hiện đại làm cho việc bảo quản thực phẩm dễ dàng và thực phẩm luôn tươi ngon như mới.

SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page