top of page

Tủ lạnh cấp đông mềm Mitsubishi – những ưu điểm không thể bỏ qua

Tủ lạnh cấp đông mềm là dòng tủ lạnh hiện đại có nhiều ưu điểm nhất hiện nay. Tủ lạnh này được trang bị công nghệ đông đá thực phẩm từ bên trong giúp giữ thực phẩm tươi ngon và giữ vẹn nguyên chất dinh dưỡng. Ngoài ra, tủ lạnh cấp đông mềm còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm đó là gì nhé.

1. Giữ thực phẩm tươi ngon đảm bảo chất dinh dưỡng

Thực phẩm được bảo quản với trạng thái tươi ngon và bảo toàn chất dinh dưỡng chính là ưu điểm lớn nhất khi sử dụng tủ lạnh cấp đông mềm. Bởi vì công nghệ cấp đông mềm làm đông đá phân tử nước từ bên trong thực phẩm ở nhiệt độ -7 độ C. Với nhiệt độ lí tưởng như vậy thì chất dinh dưỡng không bị phí hủy mà thức ăn vẫn giữ được lâu ngày. 2. Thời gian nấu nướng nhanh, không cần rã đông thực phẩm.

Đây chính là ưu điểm mà các công nghệ làm lạnh trước đây không thể làm được. Trong khi đó, nếu được bảo quản bởi tủ lạnh cấp đông mềm thì thực phẩm vẫn mềm, không bị dính và rất dễ dàng chế biến sau khi bỏ ra khỏi tủ lạnh. Từ đó, thời gian rã đông để nấu nướng cũng được trút ngắn đáng kể.

3. Lượng vitamin được tăng cường.

Khác với tủ lạnh cấp đông mềm của thương hiệu khác, sản phẩm của Mitsubishi không chỉ giữ cho dinh dưỡng trong thực phẩm được đảm bảo và thực phẩm luôn tươi ngon mà còn có nhà máy Vitamin bổ sung vitamin tự nhiên cho thực phẩm. Cụ thể, sau 1 thời gian cho vào tủ lạnh, rau củ của bạn sẽ có lượng vitamin gấp 1.5 lần so với lúc chưa cho vào. Từ đó có thể thấy: đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.


SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page