top of page

Cấp đông mềm – Công nghệ mới của dòng tủ lạnh Mitsubishi

Hiện nay trên thị trường, Mitsubishi là nhà sản xuất đầu tiên đưa công nghệ cấp đông mềm vào dòng tủ lạnh gia dụng. Thế công nghệ cấp đông mềm là gì? Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu thêm.

Tủ lạnh cấp đông mềm – Giải tỏa “nỗi ám ảnh” của các chị em nội trợ.

Công nghệ cấp đông trước đây dường như trở thành “nỗi ám ảnh” của các chị em nội trợ vì phải mất rất nhiều thời gian cho việc rã đông, khó khăn trong việc cắt, hương vị và dinh dưỡng của thực phẩm cũng giảm đi đáng kể. Chính vì thế, Mitsubishi đã phát triển công nghệ cấp đông mềm nhằm giải tỏa nỗi lo này. Hơn thế nữa những tủ lạnh sở hữu công nghệ inverter như tủ lạnh cấp đông mềm cũng được cho là một trong những tủ lạnh tiết kiệm điện nhất hiện nay

Công nghệ cấp đông mềm là gì?

Công nghệ cấp đông mềm không chỉ giúp bảo quản thức ăn mà còn giải quyết những khó khăn trước đây như sau khi lấy ra khỏi tủ lạnh, thực phẩm rất cứng, không thể cắt hay tách rời hay bị mất hương vị… khiến các người làm nội trợ nản lòng khi muốn tận hưởng niềm vui nấu ăn tại nhà.

Với công nghệ này, thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng (-7 độ) giúp giữ lạnh nhưng không làm đóng băng. Vì thế, khi cần dùng đến, người dùng không cần phải chờ đợi rã đông thực phẩm, từ đó cũng giảm thiểu việc mất chất và hương vị, giúp đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Hơn thế nữa, công nghệ này giúp ngăn chặn hoàn toàn sự phát triển của vi sinh vật và giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Với những ưu điểm vượt trội của công nghệ này, tủ lạnh cấp đông mềm xứng đáng trở thành một trong những người bạn đồng hành với chị em nội trợ trong cuộc sống hằng ngày.

SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page