top of page

Lí do khiến tủ lạnh inverter Mitsubishi là lựa chọn hàng đầu

Mitsubishi Electric là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu trên thế giới. Một trong số đó không thể không nhắc đến tủ lạnh cấp đong mềm – dòng tủ lạnh hiện đại bậc nhất được phát triển bởi thương hiệu này. Khi sử dụng tủ lạnh inverter Mitsubishi chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi vì những lí do dưới đây:

Thiết kế

Thiết kế hiện đại, phù hợp cho tất cả các bếp gia đình chính là yeus tố hấp dẫn người dùng đầu tiên về tủ lnhj cấp đông mềm Mitsubishi. Tủ lạnh Mitsubishi Electric là luôn luôn xinh đẹp trong từng chi tiết thiết kế, sẽ mang lại vẻ sang trọng cho bếp nhà bạn.

Bảo quản thực phẩm bằng công nghệ tiên tiến

Khi bảo quản thực phẩm bằng tủ lạnh inverter Mitsubishi thì trong khoảng một tuần vẫn còn tươi và chất lượng không khác là mấy so với lúc mới mua về. Đồng thời, hệ thống chiếu sáng LED đó là không chỉ bền mà còn sản xuất tiết kiệm điện ánh sáng đều khắp các ngăn của tủ lạnh. Cùng với nó, tủ và cửa gasket với kháng khuẩn Ag + sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, giữ cho tủ phòng sạch sẽ. Từ đó, bạn sẽ an tâm hơn khi sử dụng thực phẩm được bảo quản bởi tủ lạnh

Tiết kiệm điện năng tối đa

Cuối cùng, khả năng tiết kiệm điện năng tối đa hiệu là điều không thể bỏ qua nếu sử dụng tủ lạnh inverter cấp đông mềm Mitsubishi Electric. Thương hiệu này đã cho r đời dòng tủ lạnh hiệu quả năng lượng từ cả hai biến tần tủ lạnh. Đó là mô hình của Neuro Inverter. Công nghệ Neuro Inverter sẽ tiết kiệm tối đa sức mạnh nhất, tăng 45% so với tủ lạnh thông thường. Điều này là rất cần thiết để tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng của gia đinh bạn.


SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page